Sunday, May 10, 2009

magpakilala daw ako sabi ni tatay

Madali akong pakisamahan, pero namimili ako ng kaibigan. Inaamin ko na madali akong mairita, kahit sa internet lang. Ayoko ng sTicKy caPs, at maraming punctuation marks ?!!!, at mahilig maglagay ng X instead of S. Xhit. Badtrip din ako kapag napupuno ng Gm yung inbox ko. Hindi ko kase matanto kung anong saysay ng pagpuputak-putak nila eh. Haha. Madalas rin akong snob sa ym, kung taglay mo ang mga katangian na sinabi ko kanina. Baka idelete pa kita sa list ko. >:)

Epal kasi eh, nakita nang busy ako, pota, hindi pa nakuntento, ngbuzz pa. Kundi lang naman kasi tanga eh. Haha.
Intindihin mo nalang kung naging relentless ako ngayon. Pasensya ka, kung ayaw mo, better back off xD. Matino ako sa matino, gago sa gago.

Ako `yung tipo ng tao na hindi torpe. Gusto ko, nasasabi ko lahat. Hinahanapan ko lang ng tamang pagkakataon. Hindi ko kasi trip yung pagkikimkim. Wala sa diksyonaryo ko yon, lalo na `pag masakit na talaga. As in, `yung tagos sa puso. Haha :D Kaya eto, dinadaan ko sa pagsusulat o kaya pagttype.
Siya nga pala, mas bihasa ako sa pag-tatagalog. Kaya nga naisipan kong tagalugin `to eh, para mas maipahiwatig ko nang maayos ang mga gusto kong sabihin.

Okay, balik sa usapan.

Tamad akong magtext. Sorry, hindi ako nahawaan ng virus nyo. >:P Mas mahal ko ang computer. At nagrerebelde ako `pag binawalan. Lalo na kung alam kong ako ang nasa tama :D

Madali akong magka-crush, mahirap mapa-inlove. :P Haha.
Ang hirap kase sa mga tao, kapag sinagot mo kaagad, iisipin nilang malandi ka at easy-to-get. `Pag naman pinatagal mo pa, sasabihin nilang pakipot ka, at baka maunahan ka pa.
Hay nako, ewan ko sa inyo. Haha. Basta ako, wala akong pake sa mundo. Susundin ko ang puso ko >:D

Mas gusto kong ka-bonding ang friends kesa family. Limitado kasi ang galaw ko kapag may kasamang kamag-anak. Komportable ako sa mga kaibigan ko.

Tamad ako sa gawaing-bahay. Pero minsan natutukso akong maghugas ng pinggan para matuwa ang ermats ko XD. Haha.

Consistent honor student ako simula Nursery hanggang Grade 4. Grade 5 hanggang ngayon, wala nang medalya. Nakatuon na ko sa computer eh. Pero pinagsisikapan ko parin naman eh. :]

Marami akong pangarap. Hindi mo mabibilang, haha. :P

Ay, may pahabol pa pala. Galit ako sa mga taong ma-pride. Akala mo kung sino, wala namang maipagmamalaki. Walang pinag-aralan, walang modo, kanto boy.

Prinsesa man ako sa paningin nila, mas komportable akong makisama sa mga simpleng tao. `Yung mga walang masyadong ek ek sa buhay :)

1 comment:

Celinee :3 said...

ako to. tinry ko lang kung gagana xD